Chính Long là thương hiệu trà được gây dựng bởi bàn tay người Việt, trong đó gửi gắm những giá trị tinh hoa về văn hoá, đất nước và con người Việt Nam. Thông qua những thức trà hảo hạng, Chính Long mong muốn có thể gìn giữ và truyền tải văn hoá thưởng trà tới người Việt và bạn bè quốc tế. Đây chính là đích đến cho sự phát triển lâu dài, đồng thời cũng là giá trị cốt lõi của thương hiệu Chính Long.

Sứ mệnh của Chính Long chính là đem tới những sản phẩm trà hữu cơ sạch, an toàn, có hương vị thuần khiết và mang đặc trưng văn hoá của mảnh đất hình chữ S. Không chỉ nuôi dưỡng và phát triển văn hoá uống trà gắn liền với giáo lý nhà Phật, chúng tôi còn gửi gắm những thông điệp ý nghĩa về trà đàm, trà thiền và những tinh hoa trong nghệ thuật thưởng trà.

Trong tương lai, Chính Long hướng tới mục tiêu trở thành thương hiệu đi đầu trong lĩnh vực trà hữu cơ trung và cao cấp, tạo nên một cuộc phục hưng cho văn hoá thưởng trà tại Việt Nam. Với sự đầu tư nghiêm túc và dài hạn, Chính Long mong muốn có thể chinh phục trái tim người dùng bằng những sản phẩm chất lượng, mang giá trị lành mạnh cả về tính năng và cảm xúc.